ReadyPlanet.com
dot


40


vms ระบบควบคุมระยะไกล

 

Easy Integration for Monitoring & Control

Video Management System (VMS) นวัตกรรมใหม่ ที่จะทลายทุกข้อจำกัด เพื่อจะช่วยให้การบริหาร จัดการระบบการรวมศูนย์อุปกรณ์ เป็นไปได้ง่าย มีประสิทธิภาพ มีความเสถียรและประหยัดกว่า


โดยระบบจะเชื่อมต่ออุปกรณ์ปลายทางที่เป็นภาพ หรือ Video จากหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายชนิดอุปกรณ์ หรืออยู่ต่างสถานที่กัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ CCTV (IP/Analog), Access Control, Fire Alarm, POS, File Server หรืออุปกรณ์ที่เป็นเครื่องจักรต่างๆ ที่อยู่ปลายทาง ด้วย HDMI Port โดยผ่านระบบเครือข่าย LAN/WAN มายังศูนย์ควบคุมกลาง ( Control Room) เพื่อแสดงผลหรือควบคุมอุปกรณ์ปลายทางให้อยู่ในหน้าจอเดียวกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบบ 2ways Communication

 

สำหรับจุดเด่นของ Universal VMS มีมากมาย เช่น

  • สามารถเชื่อมต่อให้กับ อุปกรณ์ต่างระบบ, ต่างยี่ห้อ, ต่างประเภทของอุปกรณ์ ต่างสถานที่ ให้สามารถเชื่อมต่อเข้ามารวมอยู่ในระบบหรือหน้าจอเดียวกันได้ (Single Screen Monitoring)
  • สามารถควบคุม(Control) อุปกรณ์ปลายทางด้วยMouse/ Keyboard เพื่อปรับหรือ Setup ค่าต่างๆในSoftware หรือจะสั่ง Reboot อุปกรณ์ปลายทางก็ได้
  • สามารถสื่อสารด้วยเสียงจากต้นทาง-ปลายทาง (SupportAudio) แบบ2 ways ได้
  • ตัวอุปกรณ์ Universal VMS เป็นแบบ HardwareAppliance ไม่ต้องใช้OS หรือ Softwareจึงมีความเสถียรสูง ไม่มีค่าใช้จ่ายเรื่องLicense Software อีกทั้งเป็นเทคโนโลยีการบีบอัดแบบใหม่ที่เป็นH.265 มีการบีบอัดข้อมูลมากและมีประสิทธิภาพทำให้การจัดเก็บหรือส่งผ่านข้อมูลในระบบ LAN/ WAN จะใช้ Bandwidth ที่ต่ำกว่าและได้ภาพที่คมชัด และ Realtimeมากกว่า
  • ทำให้การจัดการและบริหารระบบอุปกรณ์ CCTV Monitoring หรือระบบ Security ประเภทต่างๆ ที่มีต่างรุ่น ต่างยี่ห้อ หรือต่างระบบกัน ให้สามารถเชื่อมต่อรวมเข้ามาอยู่ในระบบหรือในหน้าจอเดียวกันได้อย่างง่าย สะดวก ไม่สับซ้อน และทำให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆได้อีกจำนวนมาก
  • มีทีมงานวิศวกร ที่มีความรู้และมีประสบการณ์ในการออกแบบระบบต่างๆ คอยให้คำแนะนำหรือปรึกษาการออกแบบ Solution ต่างๆ หรืออบรมให้ความรู้กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เช่น กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มธุรกิจที่มีสาขา บริษัท / องค์กรขนาดใหญ่ รวมทั้งหน่วยงานราชการ

          

 
 






E - M a i l : E A S a l a r m @ h o t m a i l . c o m

บริษัท อี เอ เอส อลาร์ม จำกัด.
ที่อยู่ :  เลขที่ 119/23 ถนนสุขุมวิท (สี่แยกอัสสัมชัญ) ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 โทร 038-775524-5 Hotline คุณชวลิต 0990-800-800